Welcome to Lighting Center

01 กุมภาพันธ์ 2022
รีวิว โคมไฟซาลาเปา Maxlight ติดห้องไหนก็ลงตัว

       ใครกำลังหาโคมไฟดีไซน์เรียบง่ายสามารถติดตั้งได้ทุกห้อง แต่ในราคาหลักร้อย แอดแนะนำโคมไฟซาลาเปา 2 รุ่น 2 สไตล์ คือ ไฟเพดาน LED HI-CLL007  ,ไฟเพดาน LED HI-CLL008 จากแบรนด์ Max Light สามารถปรับแสงไฟได้ถึง 3 สี และควบคุมผ่านรีโมท   ไม่ต้องเดินไปเปิด-ปิดไฟที่สวิตช์ให้เสียเวลา เหมาะกับคนยุคใหม่

โคมไฟซาลาเปาราคาดี

ตัวโคมไฟรุ่นนี้ทางแบรนด์ดีไซน์ออกมาในรูปแบบเรียบง่าย โดดเด่น และสามารถติดได้ทุกพื้นที่ จะแบ่งออกเป็น 2 สไตล์ คือ 1.ทรงเหลี่ยมเพชร เรียบง่ายแต่หรูหรา ด้วยตัวฝาโคมที่มีความเป็นกลิตเตอร์ เมื่อเปิดแสงจะเห็นกลิตเตอร์เล็กๆ ให้ความวิบวับกับตัวโคม    2.ทรงกลม เป็นแนวเรียบง่ายสไตล์มินิมอล  

โคมไฟเพดานสวย ดูดึ โคมไฟเพดานมินิมอลสุดๆ

วัสดุฝาโคมทำจากอะคริลิค ไม่เหลืองและไม่แตกหักง่าย ตัวโคมทำจากอะลูมิเนียม ให้ความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน มีน้ำหนักเบา ตัวโคมยังมาพร้อมค่า IP 20 ที่ช่วยป้องกันฝุ่นอีกด้วย

รีวิวโคมไฟซาลาเปาเชื่อมต่อง่ายๆ

ฟังก์ชันการใช้งาน สามารถควบคุมเปิด-ปิดไฟผ่านรีโมท (ใช้ถ่าน AAA จำนวน 2 ก้อน ) พร้อมแผงไฟ LED ที่สามารถปรับแสงได้ 3 แสง ได้แก่ โหมด Warm แสงวอร์มไวท์ โทนสีส้ม เหมาะกับการพักผ่อน , โหมด Natural  แสงคูลไวท์ โทนอบอุ่น แสงนวลถนอมสายตา ,          โหมด White แสงเดย์ไลท์ โทนขาวอมฟ้า เหมาะสำหรับการทำงาน สามารถปรับเพิ่มแสง-ลดแสงไฟได้ตามที่คุณต้องการ

ที่ปังกว่าคือ ใครที่ชอบดูหนังสยองขวัญก่อนนอน จนไม่กล้าปิดไฟนอน แต่ก็นอนไม่หลับเพราะแสงไฟจ้าซะเหลือเกิน ตัวนี้เหมาะมากๆๆ  เพราะมีโหมด Night Light แสงส้มนวลเหมาะกับการนอน พร้อมโหมดตั้งเวลา 30 นาที โคมไฟจะปิดให้อัตโนมัติ ไม่ต้องกลัวเปลืองค่าไฟ ประหยัดค่าไฟสุดๆ เพียงแค่นี้คุณก็สามารถหลับได้อย่างสบายใจ 

ด้านในตัวโคมมาพร้อมไดร์เวอร์ และแผงไฟ LED 24 วัตต์ ให้ความสว่างที่ 1,300-1,400 ลูเมน ภายในตัวโคม มีความพิเศษ คือ เลนส์ครอบหลอดไฟ ช่วยกระจายแสงให้ทั่วโคมไฟ มีอายุการใช้งานประมาณ 15,000 ชม./2 ปี

ด้านการติดตั้งก็ง่ายนิดเดียว  เพียงแค่นำตัวโคมขันน็อตยึดเข้ากับบริเวณที่จะติดตั้งและใช้ไฟบ้าน 2 เส้นต่อเข้าตัวโคมก็สามารถใช้งานได้ ตัวโคมสามารถใช้งานควบคู่กับสวิตช์ไฟได้ เพียงแค่เปิด-ปิด แสงไฟก็จะเปลี่ยนไปตามคุณต้องการ

หากใครกำลังมองหาโคมไฟซาลาเปาที่สว่างมากๆและฟังก์ชั่นเยอะๆ   ตัวนี้ก็ตอบโจทย์พอสมควร เรียกได้ว่าเป็นโคมไฟที่"คุ้มค่ามาก" ราคาอยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น  สามารถหาซื้อได้ที่ บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ ทุกสาขา หรือ ช้อปผ่านช่องทางออนไลน์

Copyright © 2020 Boonthavorn Lighting Center All rights reserved

เปรียบเทียบสินค้า()