Welcome to Lighting Center

19 เมษายน 2023
รีวิวโคมไฟซาลาเปา LED 3in1 โคมไฟที่ทุกบ้านต้องมี ! โคมไฟซาลาเปา 3in1

          หลายคนที่กำลังมองหาโคมไฟเพดานราคาดี มีคุณภาพ และช่วยประหยัดไฟ แอดมินขอแนะนำ โคมไฟซาลาเปา 3in1 โคมไฟซาลาเปารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Max Light ที่ไม่ว่าจะนำไปติดตรงไหน ก็ช่วยเสริมสร้างความรู้สึกดีๆ ให้กับมุมนั้นๆได้ในราคาหลักร้อย !

 

     โดยซีรีย์นี้มีให้เลือกใช้เลือกช้อปด้วยกันถึง 3 รุ่น 

- โคมไฟซาลาเปา LED 24W (ทรงกลม) 

- โคมไฟซาลาเปา LED 36W (ทรงกลม)

- โคมไฟซาลาเปา LED 24W (ทรงเพชร)

     เป็น 3 รุ่นที่มีดีไซน์คลาสสิค เข้าได้กับบ้านหลากหลายสไตล์ และหากต้องการที่จะเพิ่มลูกเล่นให้โคมไฟซาลาเปามีความโดดเด่นขึ้นมาก็มีตัวเลือกที่ดีอย่างโคมไฟซาลาเปาทรงเพชรสุดทันสมัย หรือต้องการความเรียบง่าย สไตล์มินิมอลก็มีโคมไฟซาลาเปาทรงกลมทั้ง 24W และ 36W ให้ได้เลือกใช้ 

     ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้สามารถปรับค่าแสงได้ถึง 3 สี ทั้ง แสงเหลือง (Warm White) 3,000K, แสงนวล (Cool White) 4,000K , แสงขาว (Day Light) 6,500K สามารถเลือกใช้งานตามที่ต้องการได้เลย

     และที่สุดของซีรีย์นี้ที่แอดมินอยากแนะนำก็คือ โคมไฟซาลาเปา LED 36W (ทรงกลม) ที่ต้องบอกเลยว่า ใหญ่สะใจที่สุด แม้ห้องจะกว้างมากแค่ไหน บอกเลยว่า เอาอยู่ ! เพราะรุ่นนี้มีค่าความสว่างสูงถึง 2,880 ลูเมน สามารถกระจายความสว่างได้กว้างถึง 25 ตร.ม. เหมาะสำหรับพื้นที่อเนกประสงค์, ห้องนั่งเล่น, โถงบันได เป็นต้น

 

     แต่รุ่นเล็กอย่างโคมไฟซาลาเปา LED 24W ทั้งสองรุ่นนั้นก็สามารถใช้งานได้อย่างดีเช่นกัน ซึ่งมีค่าความสว่างอยู่ที่ 1,920 ลูเมน สามารถกระจายแสงได้ถึง 16 ตร.ม. เหมาะสำหรับห้องรับประทานอาหาร หรือห้องนั่งเล่น

 

  

     และที่สำคัญทั้ง 3 รุ่นนี้ มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมง หรือประมาณ 2 ปี ! 

 

     ใครที่กำลังมองหาโคมไฟซาลาเปาคุณภาพดี ราคาดี ที่ซื้อครั้งเดียวจบ สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวๆ รุ่นนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียวค่ะ

หากสนใจอย่าลืมแวะมีชมสินค้าจริงได้ที่บุญถาวร ไลท์ติ้ง เซ็นเตอร์ ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง


Copyright © 2020 Boonthavorn Lighting Center All rights reserved

เปรียบเทียบสินค้า()