Welcome to Lighting Center

03 ตุลาคม 2022
รีวิว NEW ITEMS ไฟผนัง LED ปรับได้ หมุนได้ 320 องศา

การแต่งบ้านในยุค 2022 ต้องเก๋ ต้องมีสไตล์ และที่สำคัญต้องใช้งานจริง วันนี้แอดมินจะมารีวิวโคมไฟสไตล์โมเดิร์น เหมาะกับคนรุ่นใหม่สุดๆ อย่างโคมไฟผนัง LED รุ่น MMB0217A จาก LIGHT MOST ที่สามารถหมุน - ปรับตำแหน่งได้ถึง 320 องศา 


          โคมไฟผนัง LED โคมไฟสไตล์โมเดิร์นที่มีความทันสมัย ด้วยการออกแบบให้เป็นสีขาว และสีดำ เพื่อให้ห้องดูโปร่ง โล่ง ให้ความรู้สึกสบาย โดยเน้นรูปทรงเรขาคณิต ซึ่งทาง LIGHT MOST ออกแบบมาถึง 2 สี ขาว, ดำ และมีถึง 3 รูปทรง 1. ทรงกลม 2. ทรงสามเหลี่ยม 3. ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส

 

 

       รูปทรงเรขาคณิตทำให้โคมไฟมีความทันสมัยผ่านการใช้แสงไฟเป็นสี Warm White อุณหภูมิของสีอยู่ที่ 3,000k และมีค่าความสว่างอยู่ที่ 27 ลูเมน ซึ่งเป็นสีถนอมสายตาสุดๆ และยังเป็นสีที่ช่วยสร้าง Mood&Tone สุดอบอุ่น ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย ที่สำคัญสามารถป้องกันสายตาจากแสงจ้าได้ ช่วยลดการแสบตา เนื่องจากไม่มีแสงสะท้อนจากโคมไฟ

 

 

       และดีไซน์สุดเก๋ ล้ำ ไม่ซ้ำใคร เพราะโคมไฟรุ่นนี้สามารถหมุน - ปรับตำแหน่งได้ถึง 320 องศา สามารถไปตกแต่งห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือทางเดินบันได เป็น Gimmick เพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับพื้นที่นั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

 

 

     ด้วยความที่เป็นหลอด LED ทำให้ประหยัดพลังงาน ซึ่งเหมาะสุดๆ กับยุคค่าไฟแพง และยังให้ความสว่างสูง มีอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนี้ตัววัสดุยังทำมาจากเหล็ก - อะครีลิค ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน ซื้อทีเดียวใช้ได้ยาวๆ เลยค่ะ

 

 

Copyright © 2020 Boonthavorn Lighting Center All rights reserved

เปรียบเทียบสินค้า()