Welcome to Lighting Center

16 สิงหาคม 2023
จะให้เป็นอะไร โคมไฟ Lightmost เราก็เป็นให้ได้

โอ้วโหวว โคมไฟ #LIGHTMOST มาพร้อมฟังก์ชั่นสุดปัง จะให้เป็นอะไร..เราก็เป็นให้ได้ เลือกใช้ได้ตามความต้องการได้เลย !

 

          1218795 ไฟผนัง 6605 *สีไม้ E27x1 40W 

โคมไฟผนังภายในใช้ตกแต่งห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือห้องอ่านหนังสือก็ได้เช่นกัน สามารถเลือกได้เลยว่าจะนำต้มไม้ปลอมมาประดับ หรือเลือกเป็นต้นไม้จริงมาปลูกเพื่อเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับห้องนั้นๆ ได้

 

         1219088 ไฟผนัง 6022 *สีไม้ E27x3 40W

โคมไฟตกแต่งภายใน แอดมินนำแนะสำหรับการเลือกไปตกแต่งห้องนอน ในบริเวณหัวเตียงค่ะ เพราะโคมไฟรุ่นนี้มีฐานเพื่อใช้สำหรับวางของได้ด้วย ไม่ว่าจะเลือกใช้สำหรับวางพาฬิกาปลุก หรือวางมือถือก็เพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน หรือหากใครที่ต้องการวางแจกันดอกไม้เล็กๆ เพื่อสร้างสีสันให้หับห้องนอนก็ดีไม่แพ้กันเลยค่ะ

 

          1218793  ไฟผนัง 6021 *สีไม้ E27x1 40W

โคมไฟตกแต่งภายใน Multi Funtion สามารถนำไปตกแต่งบ้านได้ทุกห้อง ทุกมุม ไม่ว่าจะเลือกนำไปตกแต่งห้องทำงานก็สามารถใช้สำหรับวางปากกา หรือไม้บรรทัดก็ได้ นอกจากนี้ใครที่มีเครื่องประดับเล็กๆน้อยๆ เช่น ต่างหู แหวน หรือกำไล บอกได้เลยว่าเหมาะสุดๆ ที่จะนำโคมไฟตัวนี้ไปอยู่ในห้องแต่งตัว นอกจากจะสามารถใ้งานได้หลากหลายแล้ว ยังช่วยส่งเสริมห้องนั้นๆ ให้มีความสวยเก๋ได้อีกด้วย

 

          และสุดท้ายนี้โคมไฟ Collection นี้สามารถนำไปใช้งานได้หลากสไตล์ หลายฟังก์ชั่น ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งาน ใครที่สนใจหรือมองหาโคมที่เป็นมากกว่าโคมไฟสามารถมาเลือกช้อป เลือกชมสินค้าจริงได้ที่ Lighitng Center ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศไทยได้เลยน้า

Copyright © 2020 Boonthavorn Lighting Center All rights reserved

เปรียบเทียบสินค้า()